แจก "ท่านเทพเจ้า หลวงปู่ไต่ฮงกงโจวซือ" (รูปเหมือน) 2 องค์ ในรายการ คุยสบายฯ น้าจร้า อิอิ

แจก "ท่านเทพเจ้า หลวงปู่ไต่ฮงกงโจวซือ" (รูปเหมือน) 2 องค์ ในรายการ คุยสบายฯ น้าจร้า อิอิ

BCC190958 4

พรุ่งนี้ที่ 19 ก.ย. 58 ในรายการ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา" ของทาง BCC CHANNEL ช่วงออกอากาศสด ตั้งแต่ 14.00-16.00 น. นั้น ผมขออนุญาต และขอรบกวนขอแจก "ท่านเทพเจ้า หลวงปู่ไต่ฮงกงโจวซือ" (รูปเหมือน) 2 องค์ เป็นแบบตั้งโต๊ะ หรือตั้งหน้ารถ 1 องค์ และเลี่ยม 3 ชั้น กันน้ำ 1 องค์ แจกในรายการฯ น้าจร้า

กราบเรียนเชิญร่วมเล่นกิจกรรมสนุกๆ เหมือนเช่นเคยด้วยน้าจร้า......

BCC190958 2

ทั้งนี้ ผมต้องกราบขอบพระคุณ "เฮียเด่น" ผู้รับเหมาหนุ่มไฟแรงนิสัยดีเป็นกันเอง ที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมแจก "ท่านเทพเจ้า หลวงปู่ไต่ฮงกงโจวซือ" ในครั้งนี้น้าจร้า

พอดี "เฮียเด่น" ชื่นชอบและเคารพศรัทธา "ท่านเทพเจ้า หลวงปู่ไต่ฮงกงโจวซือ" เหมือนกับผม และจากประสบการณ์ที่ผมได้เคยเล่าให้ "เฮียเด่น" ฟังถึงพุทธคุณที่ท่านเทพเจ้าฯ ช่วยคุ้มครอง โดยเฉพาะผมจะรู้สึกอุ่นใจมากๆ เวลาเดินทางไปงานศพ หรือ ถ้ามีคนรู้จัก หรือญาติพี่น้องมีความจำเป็นต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล จะต้องขออนุญาต นำ "ท่านเทพเจ้า หลวงปู่ไต่ฮงกงโจวซือ" ไม่ว่าจะเป็นผ้ายันต์ เหรียญ หรือรูปเหมือนของท่านฯ ไปวางไว้ที่บนหัวเตียง หรือพกติดตัวในช่วงที่พักรักษาตัว (อันนี้ เป็นความเชื่อส่วนบุคคลน้าครับผม) "เฮียเด่น" เลยขออนุญาต และขอรบกวนขอร่วมจัดกิจกรรม แจก "ท่านเทพเจ้า หลวงปู่ไต่ฮงกงโจวซือ" ในครั้งนี้ด้วยน้าครับ

BCC190958 3

อิอิ ไม่มี กฎ กติกา อะไรทั้งสิ้น อิอิ เหมือนเช่นเคย กระผม มิสเตอร์เฮา และทีมงาน ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้ฟังรายการ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา" ทุกๆ ท่านช่วยสละเวลาโทรเข้ามาร่วมกิจกรรมสนุก ระหว่างรายการฯ On Air 14.00-16.00 น. พรุ่งนี้ 19 กันยายน 2558 ที่มิติข่าว F.M. 90.5 MHz คลื่นข่าวมหาชน

......เพียงแค่ยกหูโทรศัพท์ กดเบอร์ที่จะขออนุญาตประกาศให้ทราบในรายการฯ ในวันพรุ่งนี้ และโทรเข้ามา Miss Call หรือ SMS ที่อยู่เข้ามา (โดยเราจะไม่มีการรับสาย)

ไม่จำกัดว่าจะโทรกี่ครั้ง เรานับให้ทุกครั้งที่โทร.....หลังจากนั้น เมื่อจบรายการฯ ทางเราจะทำการรวบรวมเบอร์ที่โทรศัพท์เข้ามา และทำการจับสลาก และจัดส่ง "ท่านเทพเจ้า หลวงปู่ไต่ฮงกงโจวซือ" ไปให้กับท่านผู้ฟังที่โชคดีเหมือนเช่นเคยน้าจร้า อิอิ

BCC190958

เรายืนยันเจตนาเดิม คือ เราแจกจริง และยินดีที่ได้ร่วมแจก.....น้าจร้า อิอิ เย้ๆๆๆๆๆ (อย่าคิดเป็นมูลค่าน้าครับ ขอแค่พุทธคุณอย่างเดียวก็สุดยอดแล้วครับผม)

กราบเรียนเชิญท่านผู้ฟังทุกๆๆๆๆๆๆ ท่านช่วยสละเวลาร่วมเล่นกิจกรรมด้วยน้าจร้า