แอลจีเสนอ LG UHD TV รุ่น UJ657T ทีวีหน้าจอใหญ่สะใจ ขนาด 70 นิ้ว อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ครบครันในราคาที่เอื้อมถึงได้

แอลจีเสนอ LG UHD TV รุ่น UJ657T

ทีวีหน้าจอใหญ่สะใจ ขนาด 70 นิ้ว อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ครบครันในราคาที่เอื้อมถึงได้

LG280261

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ LG UHD TV รุ่น UJ657T ใหม่ ที่มาพร้อมหน้าจอใหญ่สะใจในขนาด 70 นิ้ว และฟีเจอร์ครบครันในราคาที่เอื้อมถึงได้เพียง 69,990 บาท โดดเด่นด้วยความสามารถในการรองรับเทคโนโลยี HDR ได้ทั้งในรูปแบบ HDR10 และ HLG เทียบเท่าทีวีระดับพรีเมียม ทั้งยังนำเสนอเทคโนโลยีต่างๆ ที่ช่วยแสดงผลภาพอย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี Local Dimming ซึ่งทำหน้าที่ควบคุมความสว่างของหลอดไฟตามคอนเทนต์ที่รับชม เทคโนโลยี Ultra Luminance ที่ช่วยเพิ่มความสว่างของภาพ ทำให้สามารถแสดงภาพได้อย่างคมชัดยิ่งขึ้น รวมถึงเทคโนโลยี True Color Accuracy ที่แสดงสีสันต่างๆ ได้อย่างสมจริงและเป็นธรรมชาติ

LG UHD TV รุ่น UJ657T ยังมาพร้อมระบบเสียงรอบทิศทางแบบ 2 แชนแนล พลังเสียง 20 วัตต์ เพื่อมอบอรรถรสในการรับชมอย่างเหนือระดับ นอกจากนี้ แอลจียังได้ติดตั้ง webOS 3.5 ระบบปฏิบัติการสมาร์ททีวีใหม่ล่าสุดที่ให้ทุกการใช้งานสะดวกสบายและมอบการควบคุมง่ายดายเพียงแค่ปลายนิ้ว โดยผู้ใช้งานสามารถควบคุมทีวีผ่านเมจิกรีโมทเสมือนเม้าส์ไร้สาย พร้อมนำเสนอฟีเจอร์ Magic Zoom อันชาญฉลาดที่ให้คุณสามารถปรับซูมภาพบนหน้าจอได้ดั่งใจขณะรับชมรายการโปรด

LG UHD TV รุ่น UJ657T ขนาด 70 นิ้ววางจำหน่ายแล้ว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายของแอลจีทั่วประเทศ และศูนย์ข้อมูลแอลจี โทร. 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th

ติดตามรายละเอียดข่าวสารของแอลจีพร้อมนวัตกรรมล้ำสมัยใหม่ๆ ที่ช่วยให้คุณภาพชีวิตของผู้บริโภค ดีขึ้นได้ผ่านช่องทางต่อไปนี้

LG280261 2