เตรียมส่งมอบน้ำดื่มบริสุทธิ์แบรนด์ “คุยสบายฯ” หรือ Kui Sabai

เตรียมส่งมอบน้ำดื่มบริสุทธิ์แบรนด์ “คุยสบายฯ” หรือ Kui Sabai

Kui Sabai Water260761 1

“มิสเตอร์เฮา” เตรียมส่งมอบน้ำดื่มบริสุทธิ์ “คุยสบายฯ” หรือ Kui Sabai ให้กับลูกค้าได้แล้ว หลังจากน้ำดื่มบริสุทธิ์ “คุยสบายฯ” หรือ Kui Sabai ส่งตรงถึงออฟฟิศ และเตรียมกระจายสู่ตลาดและลูกค้าในเร็วๆ นี้ กราบขอบพระคุณท่านลูกค้าและท่านผู้มีอุปการะคุณทุกๆ ท่านที่ให้ความเมตตา กรุณา เอ็นดู และช่วยอุดหนุนน้ำดื่มบริสุทธิ์ “คุยสบายฯ” หรือ Kui Sabai ของมิสเตอร์เฮาเป็นที่สุด โดยมีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 350 มิลลิลิตร และขนาด 600 มิลลิลิตร

นายวรายุภัสร์ อัสดรธีรยุทธ์ หรือ “มิสเตอร์เฮา” ผู้ผลิตรายการวิทยุ “คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา” ออกอากาศสดทุกวันเสาร์ เวลา 14.00-16.00 น. ทางมิติข่าว เอฟเอ็ม 90.5 MHz และเจ้าของแบรนด์น้ำดื่มบริสุทธิ์ “คุยสบายฯ” หรือ Kui Sabai “แฮปปี้ วอเตอร์" หรือ Happy Water กล่าวถึงความพร้อมในการจัดส่งน้ำดื่มบริสุทธิ์ “คุยสบายฯ” หรือ Kui Sabai ให้กับลูกค้าว่าขณะนี้มีความพร้อมที่จะจัดจำหน่ายสินค้าน้ำดื่มบริสุทธิ์ “คุยสบายฯ” หรือ Kui Sabai ให้กับลูกค้าแล้ว หลังจากเพิ่งได้รับน้ำดื่มฯ ที่ส่งตรงจากโรงงานถึงที่ออฟฟิศในช่วงบ่ายๆ ของวันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม 2561 นี้ ภายใต้สโลแกนเด็ด คือ “แฮปปี้ วอเตอร์" หรือ Happy Water ดื่มแล้วมีความสุข สดชื่น ชื่นใจ เริ่มต้นที่ดีกับน้ำดื่มคุยสบายฯ ร่วมกันนะครับผม

“เราอยากเน้นทำตลาดแบบเลือกเจาะเฉพาะกลุ่ม รวมถึงการดำเนินงานแบบ 3 ค. ได้แก่ 1. ค่อยเป็น 2. ค่อยไป และ 3. ค่อยเติบโต เนื่องจากเรามองว่าแผนการดังกล่าวนี้ยังพอมีโอกาสสู้กับคู่แข่งได้มากกว่าการเน้นทำตลาดแบบค้าส่งเป็นหลัก” นายวรายุภัสร์ ระบุ

สำหรับแผนการในเบื้องต้นนั้น “มิสเตอร์เฮา” วรายุภัสร์ กล่าวเสริมว่าเราขอเน้นทำตลาดน้ำดื่ม “คุยสบายฯ” หรือ Kui Sabai เพียง 2 ขนาดก่อน ได้แก่ ขนาด 350 มิลลิลิตร และขนาด 600 มิลลิลิตร และขอรอดูและประเมินสถานการณ์อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งถ้าตลาดน้ำดื่มทั้ง 2 ขนาดนี้ไปได้ดี เรามีแผนจะขยับขยาย และเปิดตัวน้ำดื่มขนาด 1.5 ลิตร และขนาดอื่นๆ ต่อไปในอนาคต

กราบรบกวนท่านลูกค้า และท่านผู้มีอุปการะคุณทุกๆ ท่านช่วยอุดหนุน และเลือกซื้อน้ำดื่มบริสุทธิ์ “คุยสบายฯ” หรือ Kui Sabai ได้แล้วที่เบอร์ 08-8598-2914 นะครับผม