“TIP Lady Shares the Love” นำลูกค้าร่วมกิจกรรมมอบความสุขให้เด็กกำพร้าวัดสระแก้ว จ.อ่างทอง

“TIP Lady Shares the Love” นำลูกค้าร่วมกิจกรรมมอบความสุขให้เด็กกำพร้าวัดสระแก้ว จ.อ่างทอง

Tip241163

ดร.พลรัตน์ เอกโยคยะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมทีม TIP Lady และพนักงานจิตอาสา ทิพยประกันภัย นำลูกค้าประกันรถยนต์ TIP Lady และ Fanpage TIP Lady ร่วมกิจกรรม “TIP Lady Shares the Love”

Tip241163 2

มอบเงินรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายกรมธรรม์ TIP Lady บริจาคเพื่อเป็นทุนการศึกษา รวมทั้งมอบอุปกรณ์การเรียน เครื่องอุปโภค บริโภคเลี้ยงอาหารกลางวัน และจัดกิจกรรมร่วมกัน เพื่อมอบความสุขให้กับน้องๆ สถานสงเคราะห์เด็กกำพร้าวัดสระแก้ว จ.อ่างทอง โดยมี พระครูปลัดสุวัฒนบัณฑิตคุณ เจ้าคณะอำเภอป่าโมก อ่างทอง, เจ้าอาวาสวัดสระแก้ว อ่างทอง รับมอบถวายปัจจัยดังกล่าว

สถานสงเคราะห์เด็กกำพร้าวัดสระแก้ว จ. อ่างทอง เป็นสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าที่มีเด็กกำพร้ามากที่สุดในประเทศไทย โดยมีเด็กกําพร้า และเด็กยากจน ที่อยู่ในความอุปถัมภ์ กว่า 2,000 คน ที่มาจากทั่วประเทศไทย อยู่ในวัยระหว่างอายุ 3 - 18 ปี โดยเด็กๆ ยังคงต้องการความช่วยเหลือด้านต่างๆ จากผู้มีจิตศรัทธา มาร่วมแบ่งปันคุณภาพชีวิตที่ดี สร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับน้องๆ ที่จะเติบโตขึ้นเป็นกำลังที่สำคัญของประเทศชาติต่อไป ซึ่งโครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของนโยบายช่วยเหลือสังคม ตอบแทนคืนสังคมของ บมจ.ทิพยประกันภัย โดยยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย สามารถติดตามได้ที่ Facebook TIP Lady, Facebook ทิพยประกันภัย และช่องทาง Line Official @Dhipayainsurance