กราบสักการะ และกราบขอพรท่านเทพเจ้าเห้งเจีย ที่ศาลเจ้าพ่อเห้งเจีย - ไต้เสี่ยฮุกโจ้ว วัดสามจีน-ไตรมิตร

กราบสักการะ และกราบขอพรท่านเทพเจ้าเห้งเจีย ที่ศาลเจ้าพ่อเห้งเจีย - ไต้เสี่ยฮุกโจ้ว วัดสามจีน-ไตรมิตร

Joaphohangjia030661

คุณลุงปรีชา บุญเสริมแท้ ท่านเป็นประธานผู้ดูแลศาลเจ้าพ่อเห้งเจีย - ไต้เสี่ยฮุกโจ้ว วัดสามจีน-ไตรมิตร ร่วมให้เกียรติถ่ายภาพกับ “มิสเตอร์เฮา” คุณพ่อ และคุณแม่ หลังจากที่ได้เดินทางมาร่วมกราบสักการะ และกราบขอพรท่านเทพเจ้าเห้งเจีย "ท่านเทพเจ้าไต้เสี่ยฮุกโจ้ว" หรือ "ท่านเทพเจ้าฉีเทียนต้าเซิ้น" ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าพ่อเห้งเจีย - ไต้เสี่ยฮุกโจ้ว วัดสามจีน-ไตรมิตร เมื่อวันอาทิตย์ที่ 03 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา

https://www.youtube.com/watch?v=Tb2nsWgaCHk

ในวันที่ 24-26 กันยายน 2561 ปี 2561 นี้ ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของท่านเทพเจ้าเห้งเจีย "ท่านเทพเจ้าไต้เสี่ยฮุกโจ้ว" หรือ "ท่านเทพเจ้าฉีเทียนต้าเซิ้น" ที่ศาลเจ้าพ่อเห้งเจีย - ไต้เสี่ยฮุกโจ้ว วัดสามจีน-ไตรมิตร โดยทางคุณลุงปรีชา บุญเสริมแท้ ท่านเป็นประธานผู้ดูแลศาลเจ้าพ่อเห้งเจีย - ไต้เสี่ยฮุกโจ้ว วัดสามจีน-ไตรมิตร ขอกราบเรียนเชิญลูกศิษย์ร่วมเดินทางมากราบสักการะ และกราบขอพรท่านเทพเจ้าเห้งเจีย "ท่านเทพเจ้าไต้เสี่ยฮุกโจ้ว" หรือ "ท่านเทพเจ้าฉีเทียนต้าเซิ้น" ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าพ่อเห้งเจีย - ไต้เสี่ยฮุกโจ้ว วัดสามจีน-ไตรมิตร ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยเฉพาะในช่วงวันที่ 24-26 กันยายน 2561 ตลอด 3 วัน

Joaphohangjia030661 4

https://www.youtube.com/watch?v=gvqmnryHADw

และที่สำคัญ ปีนี้เป็นปีที่สำคัญ และทางศาลเจ้าพ่อเห้งเจีย - ไต้เสี่ยฮุกโจ้ว วัดสามจีน-ไตรมิตร มีการเปิดให้จองวัตถุมงคลรูปหล่อลอยองค์ "ฉีเทียนต้าเซิ้น" ปางชนะ "รุ่นแซยิด 61" โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรวบรวมปัจจัยเป็นทุนตั้งต้นในการปิดทององค์อากงฯ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ใหม่หมดภายในศาลเจ้าฯ หรือเรียกว่า "จึงกิมซิง"

รวมทั้งจะมีการบูรณะภายในศาลเจ้าพ่อเห้งเจีย - ไต้เสี่ยฮุกโจ้ว วัดสามจีน-ไตรมิตร ที่ชำรุดทรุดโทรมอายุยาวนานถึงคราวเห็นสมควรในการบูรณะในกาลนี้ เพื่อเป็นการจารึกไว้ในปี 2561 นี้

Joaphohangjia030661 5

ดังนั้น ทางศาลเจ้าพ่อเห้งเจีย - ไต้เสี่ยฮุกโจ้ว วัดสามจีน-ไตรมิตร จึงได้จัดสร้างวัตถุมงคลขึ้นเพื่อมอบให้กับลูกศิษย์ในการช่วยกันบริจาค และรับมอบวัตถุมงคลรุ่นดังกล่าวนี้เป็นของมงคลที่ระลึกเพื่อให้อากงท่านเทพเจ้าเห้งเจียได้โปรดช่วยคุ้มครองลูกศิษย์สืบต่อไปครับผม โดยเปิดรับจองวัตถุมงคลรูปหล่อลอยองค์ "ฉีเทียนต้าเซิ้น" ปางชนะ "รุ่นแซยิด 61" ดังกล่าวนี้แล้วตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 03 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา เร็วขึ้นกว่ากำหนดเดิมที่จะเริ่มเปิดรับจองในวันพุธที่ 06 มิถุนายน 2561 จนถึงวันที่ 06 สิงหาคม 2561 และเริ่มรับรูปหล่ออากงฯ ได้ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน 2561 เป็นต้นไปครับผม

Joaphohangjia030661 9

มิสเตอร์เฮา ขอกราบขอเป็นสะพานบุญ กราบเรียนเชิญกัลยาณมิตรทุกๆ ท่านร่วมทำบุญใหญ่ในครั้งนี้ พร้อมกับกราบเรียนเชิญร่วมเดินทางมากราบสักการะ และกราบขอพรท่านเทพเจ้าเห้งเจีย "ท่านเทพเจ้าไต้เสี่ยฮุกโจ้ว" หรือ "ท่านเทพเจ้าฉีเทียนต้าเซิ้น" ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าพ่อเห้งเจีย - ไต้เสี่ยฮุกโจ้ว วัดสามจีน-ไตรมิตร โดยทางศาลเจ้าฯ แห่งนี้ ตั้งอยู่ที่เลขที่ 66 ถนนพระราม 4 แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ และเปิดให้ประชาชนเข้ากราบสักการะ และกราบขอพรท่านเทพเจ้าเห้งเจีย "ท่านเทพเจ้าไต้เสี่ยฮุกโจ้ว" หรือ "ท่านเทพเจ้าฉีเทียนต้าเซิ้น" ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธ์ทุกๆ พระองค์ ได้ตั้งแต่เวลา 06.00 น. ถึง 19.00 น. ทุกวันน้าครับผม

Joaphohangjia030661 10

สำหรับกัลยาณมิตรที่มีความประสงค์ และอยากร่วมทำบุญใหญ่ในครั้งนี้เพื่อจารึกไว้ในประวัติศาสตร์ของปี 2561 นี้ หรือมีข้อมูลอยากเรียนข้อรับทราบข้อมูลเพิ่มเติม ผมกราบรบกวนลองประสาน และโทรเรียนปรึกษาคุณลุงปรีชา บุญเสริมแท้ ท่านเป็นประธานผู้ดูแลศาลเจ้าพ่อเห้งเจีย - ไต้เสี่ยฮุกโจ้ว วัดสามจีน-ไตรมิตร ที่เบอร์มือถือ 08-3599-9914 และเบอร์ที่ศาลเจ้าฯ 0-2221-9018 โดยคุณลุงปรีชาบอกว่าสามารถโทรเรียนปรึกษาท่านได้ตลอดน้าครับผม

Joaphohangjia030661 6