ทางเพจฯ กราบขออนุญาตขอแจกผ้ายันต์ฯ ให้กับท่านลูกศิษย์ และท่านกัลยาณมิตรได้สูงสุดไม่เกินท่านละ 2 ผืน

ทางเพจฯ กราบขออนุญาตขอแจกผ้ายันต์ฯ ให้กับท่านลูกศิษย์ และท่านกัลยาณมิตรได้สูงสุดไม่เกินท่านละ 2 ผืน

Arkong041061

กราบรบกวนเรียนแจ้งเงื่อนไขการขอรับผ้ายันต์ฯ ของทางเพจผ้ายันต์ท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย ย้อนยุค นิดน้าครับผม (04 ตุลาคม 2561) เนื่องจากทางเพจตั้งขึ้นมาเพื่อร่วมเผยแพร่บารมีอากงท่านเทพเจ้ากวนอูที่ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน และได้มีโอกาสจัดสร้างผ้ายันต์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย ย้อนยุค รวมถึงได้มีโอกาสจัดสร้างผ้ายันต์ลุยไฟโค้วโต่วฮู้ท่านเทพเจ้ากวนอู ย้อนยุค และเตรียมแจกในอนาคตเช่นกัน โดยปราศจากการขอรับปัจจัยใดๆ ทั้งสิ้น

เนื่องจากเป็นไปตามเจตนารมณ์ของทางผู้สร้าง คือ มิสเตอร์เฮา คุณพ่อ คุณแม่ และเครือญาติที่ต้องการมีส่วนร่วมช่วยเผยแพร่บารมีอากงท่านเทพเจ้ากวนอู และผ้ายันต์ของอากงท่านเทพเจ้ากวนอูสืบต่อไปในอนาคต

ดังนั้น จึงปฏิเสธการขอรับเงินแต่อย่างใด และมีเจตนาในการแจกผ้ายันต์ฯ เพียงอย่างเดียวเท่านั้น (ไม่มีการจำหน่าย หรือให้เช่าแต่อย่างใด)

และเพื่อให้ท่านกัลยาณมิตร และท่านลูกศิษย์อากงท่านเทพเจ้ากวนอูได้รับผ้ายันต์ฯ ไปบูชา และช่วยคุ้มครองกันอย่างทั่วถึง หรือจนกว่าผ้ายันต์ฯ ที่จัดสร้างในแต่ละครั้งหมดลงนั้น ทางผู้จัดสร้างจึงได้พยายามดำเนินการอย่างเต็มที่ และช่วยประสานให้ท่านกัลยาณมิตร และท่านลูกศิษย์ให้ได้รับผ้ายันต์ฯ กันอย่างถ้วนทั่วเท่าที่พอจะดำเนินการได้

จึงขออนุญาต และขอรบกวนขอเรียนแจ้งถึงการขอรับผ้ายันต์ฯ ว่าทางเพจจะกราบขออนุญาตขอแจกให้กับท่านลูกศิษย์ และท่านกัลยาณมิตรได้สูงสุดไม่เกินท่านละ 2 ผืน และจะทยอยแจกจนกว่าผ้ายันต์ฯ จะหมด เนื่องจากการจัดสร้างผ้ายันต์ฯ ในแต่ละครั้งนั้น เราได้จัดสร้างในจำนวนจำกัด และจะทยอยแจกจนกว่าผ้ายันต์ฯ จะหมด จึงค่อยเริ่มดำเนินการจัดสร้างในครั้งต่อไป

จึงเรียนมาเพื่อทราบ และกราบขอบพระคุณทุกๆ ท่านเป็นที่สุดเลยน้าครับผม

ปล. กราบขออนุญาตแจกผ้ายันต์ฯ ให้กับท่านกัลยาณมิตร และท่านลูกศิษย์ ได้สูงสุดไม่เกิน 2 ผืนต่อ 1 ท่านน้าครับผม กราบสาธุ สาธุ สาธุ กราบขอให้อากงท่านเทพเจ้ากวนอูปอห่อทุกๆ ท่านด้วยนะครับผม

และกราบขอรบกวนท่านที่ต้องการขอรับผ้ายันต์ฯ ได้โปรดเดินทางมารับที่ศาลเจ้าพ่อกวนอู คลองสาน พร้อมกับกราบสักการะ และกราบขอพรอากงท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอูด้วยน้าครับผม กราบสาธุ สาธุ สาธุ น้าครับผม