ใส่กรอบตั้งบูชา "ผ้ายันต์ลุยไฟโค้วโต่วฮู้ท่านเทพเจ้ากวนอู" ย้อนยุค

ใส่กรอบตั้งบูชา "ผ้ายันต์ลุยไฟโค้วโต่วฮู้ท่านเทพเจ้ากวนอู" ย้อนยุค

133100

กราบรบกวนรออีกนิดน้าครับผม สืบเนื่องจากในขณะนี้เริ่มมีกัลยาณมิตรหลายๆ ท่านประสาน และติดต่อผ่านทางคุณพ่อ คุณแม่ และคุณน้าๆ เข้ามาเพื่อขอรับ "ผ้ายันต์ลุยไฟโค้วโต่วฮู้ท่านเทพเจ้ากวนอู" ย้อนยุค ศาลเจ้าพ่อกวนอู ตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน ที่โด่งดังมากๆ ในอดีตของอากงท่านเทพเจ้ากวนอู กราบสาธุ สาธุ สาธุ น้าจร้า โดย ผม “มิสเตอร์เฮา” ขอกราบขออนุญาต และกราบขอรบกวนขอให้ท่านกัลยาณมิตรทุกๆ ท่าน ได้โปรดรออีกนิดน้าจร้า หลังจากวันที่ 03 มกราคม 2562 เป็นต้นไปนั้น ผม คุณพ่อ คุณแม่ และคุณน้าๆ กราบขออนุญาตทยอยแจกให้กับท่านกัลยาณมิตรอย่างแน่นอนครับผม กราบขอบพระคุณท่านกัลยาณมิตรทุกๆ ท่านเป็นที่สุดเลยน้าจร้า (กราบขออนุญาตแจกให้สูงสุดไม่เกิน 2 ผืนต่อ 1 ท่านน้าครับผม กราบสาธุ สาธุ สาธุ กราบขอให้อากงฯ ปอห่อทุกๆ ท่านด้วยน้าครับผม)

ทั้งนี้ ผมรู้สึกดีใจ ปลื้มใจ และประทับใจเป็นที่สุด สืบเนื่องจากคุณน้าสาวกรุณาช่วยเล่าให้ฟังเมื่อวานนี้ว่า มีเพื่อนๆ ที่ไปร่วมออกกำลังกายในช่วงเช้าด้วยกัน และเคยได้รับ “ผ้ายันต์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย” ย้อนยุค รุ่น 2 ไปบูชานั้นดีใจที่สุดเลย และได้แบ่งให้หลานๆ ของท่านไปบูชา ซึ่งหลานๆ ของท่านก็ดีใจที่ได้รับผ้ายันต์ฯ ไปบูชาครับผม (คุณน้าท่านนี้ท่านรู้จักกับคุณตาผมด้วยครับ) ในฐานะที่ผมเป็นผู้สร้างและแจกนั้นเมื่อได้รับทราบข่าวดีเช่นกันรู้สึกตื้นตันใจ และประทับใจเป็นที่สุด และเดี๋ยวค่อยกราบขออนุญาตแบ่ง "ผ้ายันต์ลุยไฟโค้วโต่วฮู้ท่านเทพเจ้ากวนอู" ย้อนยุค ให้กับท่านไปบูชาเพิ่มเติมในอนาคตด้วยน้าครับผม

หมายเหตุ : มิสเตอร์เฮา คุณพ่อ คุณแม่ และคุณน้าๆ กราบขออนุญาตเรียนย้ำว่า ขอปฏิเสธ และไม่มีการขอรับปัจจัย หรือเงินแต่อย่างใด และมีเจตนาในการแจกผ้ายันต์ฯ เพียงอย่างเดียวเท่านั้น (ไม่มีการจำหน่าย หรือให้เช่าทั้งสิ้น)

กราบขออนุญาตสืบสานเจตนารมณ์ของคุณตาผม “เซี๊ยะกายเจ๊ก“ หรือ นายเซี๊ยะกาย แซ่จัง และ “อากู๋สี่“ หรืออากู๋จั๊กเซี้ยะ แซ่เฮ้ง (ท่านมีศักดิ์เป็นพี่ชายบุญธรรมของคุณแม่ผมครับ) ที่เคยได้รับโอกาส และได้ช่วยเหลืองานของอากงท่านเทพเจ้ากวนอู ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอู ตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน ในช่วงหลายสิบปีก่อน เหมือนกับท่านลูกศิษย์ท่านอื่นๆ ของอากงท่านเทพเจ้ากวนอูเช่นกันครับผม กราบสาธุ สาธุ สาธุ น้าครับผม