พูดถึง ตำนาน และเกร็ดประวัติศาสตร์บางช่วงที่เพิ่งได้รับทราบจาก อากู๋สี่ ของทางศาลเจ้าพ่อกวนอู คลองสาน

พูดถึง ตำนาน และเกร็ดประวัติศาสตร์บางช่วงที่เพิ่งได้รับทราบจาก อากู๋สี่ ของทางศาลเจ้าพ่อกวนอู คลองสาน

Arkong231263

https://youtu.be/ToviowX4c3s

ประเด็นสนทนา : พูดถึง ตำนาน และเกร็ดประวัติศาสตร์บางช่วงที่เพิ่งได้รับทราบจาก อากู๋สี่ (ในช่วงที่ผ่านมา) ของทางศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน

***** พิเศษที่สุด ผมกราบขออนุญาต และกราบขอรบกวนขอเปิดเทปวีดีโอประวัติศาสตร์ ในงานพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล และเหรียญอากงท่านเทพเจ้ากวนอู รุ่น 2 พร้อมด้วยวัตถุมงคลของอากงท่านเทพเจ้ากวนอู ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน เมื่อวันที่ 03 มิถุนายน 2538 ที่ผ่านมา *****

เห็นแล้วขนลุกเลยครับ กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

Arkong231263 2

ในงานพิธีพุทธาภิเษกฯ ในครั้งนี้นั้น กราบเรียนเชิญท่านหลวงพ่อน้อย หรือท่านหลวงปู่น้อย พระครูกิตติวัชราภรณ์ (มานพ กิตฺติวณฺโณ สกุล ชูศรี) เจ้าคณะตำบลบางจาน - หนองโสน เจ้าอาวาสวัดโพธิ์ทัยมณี ตำบลบางจาน อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี ท่านครูบาอาจารย์ และหลวงปู่ท่านอื่นๆ อีกหลายท่านมาร่วมในงานพิธีปลุกเสกด้วยครับผม

(ที่น่าสนใจ และที่สำคัญ คือ ความแตกต่างระหว่างเหรียญรุ่นแรก ปี 2536 และเหรียญรุ่น 2 ปี 2538 นั้นต่างกันที่ตัวหนังสือจีนด้านหลัง เพราะถ้าเป็นเหรียญรุ่นแรก จะเขียนแบบตัวบรรจง ขณะที่เหรียญรุ่น 2 จะเขียนแบบลายมือครับผม)

นับเป็นประวัติศาสตร์อีกหน้าหนึ่งที่มีความสำคัญเป็นที่สุดและอย่างยิ่ง และเป็นเทปวีดีโอประวัติศาสตร์ที่ทรงคุณค่าทางจิตใจเป็นที่สุดเลยนะครับผม เห็นแล้วขนลุกเป็นที่สุดเลยนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

Arkong231263 3

ด้วยความเคารพ นับถือ และศรัทธาแด่องค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน และกราบขอให้องค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน ได้โปรดช่วยให้ความเมตตา กรุณา และช่วยปอห่อท่านกัลยาณมิตรทุกๆ ท่านด้วยนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ นะครับผม

นับเป็นวีดีโอประวัติศาสตร์ที่สุดยอดหายากมากๆ เลยนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

http://bccommunication.net/events/780-ajarngrace020761

http://www.bccchannel.net/.../2014.../1886-ajarngrace020761

หมายเหตุ : เทปดังกล่าวออกอากาศสดทางคลื่นเอฟเอ็ม 90.5 MHz ในรายการ “คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา” ในวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2561 ชั่วโมงที่ 2 ประมาณ 15.00-16.00 น. นะครับผม

กราบรบกวนสามารถติดตาม และรับทราบ และรับฟังข้อมูลต่างๆ ของทางรายการ “คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา” เพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.bccchannel.net และ www.bccommunication.net ตลอด 24 ชั่วโมง นะครับผม