เล่าถึงปาฏิหาริย์ และความศักดิ์สิทธิ์ของ “แชเล้งฮู้” หรือ “ฮู้มังกรเขียว” ของท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ

เล่าถึงปาฏิหาริย์ และความศักดิ์สิทธิ์ของ “แชเล้งฮู้” หรือ “ฮู้มังกรเขียว” ของท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ

Arshang050364

https://youtu.be/M1DYR2qdu3Y

ด้วยความเคารพ นับถือ และศรัทธาท่านเทพเจ้าแปดเซียนข้ามทะเลตงไห่ หรือโป๊ยเซียนก๊วยไฮ้ ท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน ท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ ท่านเทพเจ้าและสิ่งศักดิ์สิทธ์ทุกๆ พระองค์ และ “แชเล้งฮู้” หรือ “ฮู้มังกรเขียว” ของท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ อเนกกุศลศาลา หรือ วิหารเซียน จังหวัดชลบุรี

พร้อมกับกราบขอพร และกราบขอให้ท่านเทพเจ้าแปดเซียนข้ามทะเลตงไห่ หรือโป๊ยเซียนก๊วยไฮ้ ท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน ท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ และ “แชเล้งฮู้” หรือ “ฮู้มังกรเขียว” ของท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ อเนกกุศลศาลา หรือ วิหารเซียน จังหวัดชลบุรี ได้โปรดช่วยคุ้มครองคุณพ่อ คุณแม่ หลานชาย คุณน้าๆ คุณอาๆ และกัลยาณมิตรของผมทุกๆ ท่าน ขอให้ทุกๆ ท่านเฮงๆ รวยๆ สุขภาพแข็งแรงๆ ประสบความสำเร็จทุกๆ ประการด้วยนะครับผม (กราบได้โปรดให้ความเมตตา กรุณา และช่วยคุ้มครองปอห่อเกียซุงตั่วโส่ยเผ่งอังเกี่ยงคังตั่วถั่งเซ็งลี้ฮอฮ้อด้วยนะครับผม)

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

Arshang050364 2

แหล่งข่าวท่านหนึ่ง ได้เล่าให้ผมฟังถึงปาฏิหาริย์ และความศักดิ์สิทธิ์ของ “แชเล้งฮู้” หรือ “ฮู้มังกรเขียว” ของท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ โดยท่านบอกว่า นึกถึงแล้วยังขนลุกอยู่เลยครับ

ท่านเล่าว่า ในวันหนึ่งท่านได้เดินทางไปกราบขออนุญาตขอมอบผ้ายันต์ “แชเล้งฮู้” หรือ “ฮู้มังกรเขียว” ของท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ (ผ้ายันต์ฯ แบบผ้าของใหม่ที่ท่านได้รับมอบมา) ให้กับท่านผู้ใหญ่ที่แหล่งข่าวท่านนับถือ และเคารพรัก และระหว่างที่กำลังจะเดินทางกลับบ้านนั้น อยู่ดีๆ ฝนก็ตกหนักมากในบริเวณอาคารสำนักงานของท่านผู้ใหญ่ท่านดังกล่าว (พร้อมกับบริเวณพื้นที่ใกล้เคียง) พร้อมกันนั้น ได้เกิดไฟดับทั้งตึกเป็นการชั่วคราวโดยต้องใช้ไฟสำรองชั่วคราว

ท่านแหล่งข่าว ท่านเล่าว่า ท่านรู้สึกขนลุกมากๆ เลยนะครับ เหมือนกับว่า ท่านมังกรเขียว ออกมาเล่นน้ำนะครับ

Arshang050364 3

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

ตรงนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ได้โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน รับฟัง และพิจารณาข้อมูลอีกครั้งหนึ่ง กราบขอบพระคุณเป็นที่สุดเลยนะครับผม