กราบสักการะ และกราบขอพรท่านหลวงพ่อเกษร หรือ ท่านหลวงปู่เกษร และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ภายในพระวิหารหลวงพ่อเกษร และที่วัดท่าพระ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 4 ถนนจรัญสนิทวงศ์ กรุงเทพมหานคร

กราบสักการะ และกราบขอพรท่านหลวงพ่อเกษร หรือ ท่านหลวงปู่เกษร และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ภายในพระวิหารหลวงพ่อเกษร และที่วัดท่าพระ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 4 ถนนจรัญสนิทวงศ์ กรุงเทพมหานคร

Luang Phor Gaysorn Wat Tha Phra 190165

https://youtu.be/xGISsS773rY

Luang Phor Gaysorn Wat Tha Phra 190165 2

ท่านหลวงพ่อเกษร หรือ ท่านหลวงปู่เกษร และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ภายในพระวิหารหลวงพ่อเกษร และที่วัดท่าพระ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 4 ถนนจรัญสนิทวงศ์ กรุงเทพมหานคร ได้โปรดช่วยคุ้มครองครอบครัวของผมให้สามารถก้าวผ่านปัญหา และอุปสรรคต่างๆ ไปได้ด้วยเถิดนะครับผม

https://youtu.be/wsoJ3E0Nl_k

พร้อมกับผมขอน้อมกราบขอพร และกราบขอให้ท่านหลวงพ่อเกษร หรือ ท่านหลวงปู่เกษร และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ภายในพระวิหารหลวงพ่อเกษร และที่วัดท่าพระ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 4 ถนนจรัญสนิทวงศ์ กรุงเทพมหานคร ได้โปรดช่วยเหลือท่านกัลยาณมิตรของผมทุกๆ ท่านด้วยนะครับผม

https://youtu.be/um7xWVyvrQ0

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

https://youtu.be/33rSfFVR7D4

ด้วยความเคารพ นับถือ และศรัทธาท่านหลวงพ่อเกษร หรือ ท่านหลวงปู่เกษร และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ภายในพระวิหารหลวงพ่อเกษร และที่วัดท่าพระ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 4 ถนนจรัญสนิทวงศ์ กรุงเทพมหานคร

https://youtu.be/G-ThE1t7FUQ

พร้อมกับผมขอน้อมกราบขอบารมี และกราบขอพร กราบขอให้ท่านหลวงพ่อเกษร หรือ ท่านหลวงปู่เกษร และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ภายในพระวิหารหลวงพ่อเกษร และที่วัดท่าพระ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 4 ถนนจรัญสนิทวงศ์ กรุงเทพมหานคร ได้โปรดช่วยประทานโชค ประทานลาภ ประทานความเมตตา ประทานความกรุณา ประทานความสุข ประทานความเจริญรุ่งเรือง ประทานความแคล้วคลาดปลอดภัย ประทานโอกาส และประทานความอุดมสมบูรณ์ให้กับครอบครัวของผม และท่านกัลยาณมิตรของผมทุกๆ ท่านด้วยนะครับ

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

มิสเตอร์เฮา กราบขอเป็นสะพานบุญ กราบเรียนเชิญท่านกัลยาณมิตรร่วมเดินทางมากราบสักการะ และกราบขอพรท่านหลวงพ่อเกษร หรือ ท่านหลวงปู่เกษร และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ภายในพระวิหารหลวงพ่อเกษร และที่วัดท่าพระ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 4 ถนนจรัญสนิทวงศ์ กรุงเทพมหานคร ร่วมกันนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

โอมเพี้ยงขอให้ทุกๆ ท่านประสบความสำเร็จกับพรที่ท่านกราบขอให้ท่านหลวงพ่อเกษร หรือ ท่านหลวงปู่เกษร และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ภายในพระวิหารหลวงพ่อเกษร และที่วัดท่าพระ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 4 ถนนจรัญสนิทวงศ์ กรุงเทพมหานคร ช่วยนะครับผม กราบขอให้พรนั้นสำเร็จทุกๆ ประการด้วยนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

มิสเตอร์เฮา กราบขอเป็นสะพานบุญ กราบเรียนเชิญท่านกัลยาณมิตรทุกๆ ท่านมาร่วมอนุโมทนาบุญร่วมกันด้วยนะครับผม กราบสาธุ สาธุ สาธุ นะครับผม กราบขอให้ท่านกัลยาณมิตรของมิสเตอร์เฮาทุกๆ ท่าน เฮงๆ รวยๆ สุขภาพแข็งแรงๆ กันทุกๆ ท่านนะครับผม

สุดท้ายนี้ มิสเตอร์เฮา ขอน้อมกราบขอบารมี และกราบขอพร กราบขอให้ท่านหลวงพ่อเกษร หรือ ท่านหลวงปู่เกษร และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ภายในพระวิหารหลวงพ่อเกษร และที่วัดท่าพระ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 4 ถนนจรัญสนิทวงศ์ กรุงเทพมหานคร ได้โปรดช่วยให้ความเมตตา กรุณา และช่วยปกป้องคุ้มครองคุณพ่อ คุณแม่ ผม คุณลุง คุณป้า คุณน้า คุณอา และท่านกัลยาณมิตรของผมทุกๆ ท่านขอจงมีแต่ความสุข ความเจริญ เฮงๆ รวยๆ สุขภาพแข็งแรง สมหวัง สมความปรารถนาทุกๆ ประการ แคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตรายใดๆ ทั้งสิ้นด้วยเถิด

กราบสาธุ สาธุ สาธุ นะครับผม