เล่าประสบการณ์ในตำนานของผ้ายันต์ฯ ยุคดั้งเดิม ของทางศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน

เล่าประสบการณ์ในตำนานของผ้ายันต์ฯ ยุคดั้งเดิม ของทางศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน

ArKong180464

“มีท่านกัลยาณมิตรบางท่านเคยกราบเรียนสอบถามผมว่า ผ้ายันต์ฯ ย้อนยุคที่ผมจัดสร้าง แบบผ้า ขององค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน นั้นมีพุทธคุณ หรือเด่นทางด้านใดบ้าง ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วผมเองก็ไม่กล้าตอบ หรือฟันธง ตรงนี้คงต้องขึ้นอยู่ที่ท่านกัลยาณมิตร และท่านลูกศิษย์ฯ ที่เคยได้รับ เพราะท่านลูกศิษย์ฯ และท่านกัลยาณมิตรแต่ละท่านอาจจะได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างกัน” ตรงนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล กราบได้โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน รับฟัง และพิจารณาข้อมูลอีกครั้งหนึ่งนะครับผม กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

“โดยส่วนตัวแล้ว (เป็นความเชื่อส่วนบุคคล) แต่จากประสบการณ์ของครอบครัวเราที่เคยได้รับในช่วงที่ผ่านมา ผมกราบขออนุญาตขอเล่า หรือแชร์ถึงประสบการณ์ที่เคยได้รับจากผ้ายันต์ฯ ในยุคต้น หรือยุคดั้งเดิม ที่เคยโด่งดังมากๆ ในยุคของอาเหล่าแปะ หรือ “จับเกี๊ยมแปะ” ซึ่งท่านมีองค์ประทับของอากงท่านเทพเจ้ากวนอู และเคยมีการประทับทรงองค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ภายในศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน ในช่วงหลายสิบปีก่อนว่า เราเชื่อในเรื่องของความแคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตราย ในขณะที่เรื่องอื่นๆ นั้นขึ้นอยู่ที่พรที่เรากราบขออนุญาตกราบขอพรจากองค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน นะครับผม” กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

กราบได้โปรดให้อภัยผมด้วยนะครับ ถ้าผมให้ข้อมูลทางด้านใดที่ผิดพลาดไปนั้น ผมต้องกราบขอประทานโทษ และกราบขอประทานอภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับผม ได้โปรดให้อภัยผมด้วยนะครับผม