แหล่งข่าวถามว่า “เซียนพระทั้ง 2 ท่าน มีติดต่อกลับมาบ้างไหม?”

แหล่งข่าวถามว่า “เซียนพระทั้ง 2 ท่าน มีติดต่อกลับมาบ้างไหม?”

BCC200366 2

“เฮา เซียนพระทั้ง 2 ท่านมีติดต่อกลับมาหาเฮาบ้างหรือไม่” แหล่งข่าวกล่าวด้วยความเป็นห่วง

ผมตอบกลับไปว่า “ยังไม่มีเลยครับผม จนถึงตอนนี้ และในอนาคตคิดว่าเซียนพระที่ผมเคยไปเช่าวัตถุมงคลจากท่านทั้ง 2 คงไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด เพราะถ้าเค้าอยากจะติดต่อ เค้าคงติดต่อตั้งแต่วันที่เราประสาน และกราบขออนุญาต และกราบขอรบกวนขอให้ท่านทั้ง 2 ช่วยเช่าวัตถุมงคลคืนแล้วนะครับผม”

BCC200366

อุทาหรณ์สอนให้เรารู้ว่า ไว้ใจใครได้ยากจริงๆ แม้ว่าจะมีการพูดคุยกันทาง Messenger และทาง Line กับเซียนพระทั้ง 2 ท่าน (ก่อนเช่าหา) หรือท่านอาจจะจำไม่ได้ และลบข้อความที่เคยพูดคุยกันไปแล้วก็ได้นะครับผม

สืบเนื่องจากผมเคยไปขอแบ่งเช่าองค์พระบูชาอาเหล่าแปะโรงสี ท่านอาจารย์โง้วกิมโคย ท่านหวยลั้งเซียนอาเหล่าแปะ ท่านเซียนอาเหล่าแปะสามตา หรือ ท่านจอซัวอาเหล่าแปะ (ท่านอาเซียนโง้วกิมโคยผ่อสัก หรือ ท่านอาเหล่าแปะโง้วกิมโคยผ่อสัก) รุ่นดังกล่าวนี้ จากเซียนสายตรงที่มีความรู้ ความชำนาญ และประสบการณ์มากๆ ท่านหนึ่ง (สายตรงรู้จักท่านเยอะครับผม)

รวมถึงไปกราบขอแบ่งเช่าเหรียญท่านอาเซียนแป๊ะโค้วโพธิสัตว์ (ท่านอาเซียนแป๊ะโค้วผ่อสัก) หรือท่านอาเซียนแป๊ะโค้วเซี่ยงงี่ ชื่อเดิม ท่านอาเซียนเอี๊ยฮง แซ่เล้า (ท่านอาเซียนเล้าเอี๊ยฮง หรือ ท่านอาเซียนเล้าเอี๊ยฮงผ่อสัก) จากเซียนพระหนุ่มไฟแรงเปิดร้านพระเครื่องใหญ่โตมากๆ ท่านเป็นเซียนพระที่มีชื่อเสียงและมีอนาคตไกลมากๆ เลยนะครับผม

เรายอมเจ็บ เพราะยินดีให้หักเปอร์เซ็นต์ แต่เราไม่สามารถขอแบ่งให้เช่าคืนได้ นับว่าเป็นรอยด่างที่เกิดขึ้นเหมือนกับน้ำหยดลงหินในหัวใจเราที่เป็นรอยด่างที่เราสุดเจ็บปวดในวันที่เรามีความจำเป็นต้องใช้เงิน และเป็นรอยด่างที่ติดตัวเราไปอีกนานว่า “เงินทองนั้นหายากจริงๆ และไม่มีใครยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเรา โดยเฉพาะเซียนพระทั้ง 2 ท่านที่เราเคยไปเช่าหาจากท่าน ก็ไม่ยินดีและยินยอมรับเช่าคืน ส่งผลต่อเราเป็นอย่างยิ่ง”

แม้ว่าคุณจะเพิกเฉยต่อเรา แม้ว่าเราจะไม่สามารถแบ่งคืนวัตถุมงคลที่เคยเช่าจากท่านเซียนพระทั้ง 2 ท่านคืนได้ แต่เราก็ได้เรียนรู้ถึงวิถีเซียนพระของท่านที่เราได้รับ มันเป็นเครื่องยืนยันให้เราต้องกลืนเลือดต่อไป และกราบวิงวอนต่อท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่เราเคารพบูชา กราบได้โปรดช่วยให้ความเมตตา กรุณา และช่วยปอห่อคุ้มครอง และช่วยดลบันดาลให้เราสามารถก้าวข้าม และก้าวผ่านปัญหา และอุปสรรคต่างๆ ไปให้ได้ด้วยเถิด กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

สุดท้ายตนเป็นที่พึ่งแห่งตนจริงๆ เพราะเราหวังพึ่งท่านเซียนพระทั้ง 2 ท่าน ท่านก็ไม่ช่วย และเราไม่สามารถปฏิบัติตามสัญญาที่เคยพูดคุยกันไว้จนลุล่วงได้ (ก่อนเช่าหา) ตรงนี้จึงเป็นหน้าที่ของเราเองที่ต้องน้อมรับในความผิดหวังนี้ และมองหาหนทางใหม่ๆ เพื่อให้เราอยู่รอด และสามารถรอดพ้นจากวิกฤตการณ์ในครั้งนี้ไปให้ได้เช่นกัน

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม