ขอโทษนะครับ รุ่นนี้ (แหล่งข่าวท่านหนึ่ง ท่านสอบถามเกี่ยวกับ “หินหยกแกะสลักรูปท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน” ของท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ) ยังมีหาบูชาได้เปล่าครับ?

ขอโทษนะครับ รุ่นนี้ (แหล่งข่าวท่านหนึ่ง ท่านสอบถามเกี่ยวกับ “หินหยกแกะสลักรูปท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน” ของท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ) ยังมีหาบูชาได้เปล่าครับ?

AJSanga231065 3

“หินหยกแกะสลักรูปท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน” (ท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน หรือ อาเซียนลื่อทงปิน อาเซียนลำดับที่ 3 ของอาเซียนทั้ง 8 พระองค์ หรือเทพเจ้า 8 เซียน หรือเทพเจ้าโป๊ยเซียนโจวซือ (ท่านเทพเจ้าแปดเซียนข้ามทะเลตงไห่ หรือโป๊ยเซียนก๊วยไฮ้) ที่เคารพบูชา) ของท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ (ท่านอาเซียงสง่า กุลกอบเกียรติ) แห่งอเนกกุศลศาลา หรือ วิหารเซียน จังหวัดชลบุรี

แหล่งข่าวท่านหนึ่ง กราบเรียนสอบถามว่า “ขอโทษนะครับ รุ่นนี้ (ท่านถามเกี่ยวกับ “หินหยกแกะสลักรูปท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน”) ยังมีหาบูชาได้เปล่าครับ”

ผมกราบขออนุญาตตอบว่า “อาจจะมีตกทอดมาถึงรุ่นลูกหลานของท่านลูกศิษย์ฯ นะครับผม เพราะมีน้อยนะครับผม”

แหล่งข่าวท่านเดิม กล่าวต่อว่า “ขอบคุณมากเลยครับ ศรัทธาท่านพยายามหาบูชาอยู่ครับ”

ผมกราบขออนุญาตตอบว่า “กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับ กราบขอให้ท่านอาเซียนฯ ปอห่อนะครับผม”

ในขณะที่ก่อนหน้านี้เคยมีท่านแหล่งข่าวที่สนิทกับผมท่านหนึ่งเคยกราบเรียนสอบถามผมว่า “ถ้าอยากได้บูชา “หินหยกแกะสลักรูปท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน” ไม่ทราบว่า พอจะหาได้หรือไม่ และพอจะมีสนนราคาการให้เช่าหาบูชาอยู่ที่เท่าใดนะครับ”

โดยผมเองก็ไม่ทราบเหมือนกัน และกล่าวบอกท่านว่า “สนนราคาเช่าหาบูชานั้นคงต้องขึ้นอยู่ที่ท่านผู้ที่มีวัตถุมงคลรุ่นดังกล่าวอยากจะแบ่งให้เช่าบูชาในราคาเท่าใด และราคาดังกล่าวนี้ ท่านผู้ที่ต้องการแบ่งขอเช่าบูชาพอจะรับกับสนนราคาที่ท่านแบ่งให้เช่าได้หรือไม่นะครับ โดยผมเองก็ไม่ทราบราคากลางนะครับ คงต้องขึ้นอยู่ที่การเจรจาตกลงกันอีกทีของทั้ง 2 ฝ่ายนะครับผม เพราะสืบเนื่องจากวัตถุมงคลรุ่นดังกล่าวนี้มีในจำนวนที่ไม่มาก และเป็นอีกรุ่นหนึ่งที่หายากพอสมควรครับ (ตอนนี้น่าจะตกทอดมาสู่รุ่นลูก รุ่นหลานของท่านลูกศิษย์ฯ นะครับผม)”

“ในขณะที่ยังมีวัตถุมงคลรุ่นอื่นๆ อีกมากมาย (ของท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน หรือ อาเซียนลื่อทงปิน อาเซียนลำดับที่ 3 ของอาเซียนทั้ง 8 พระองค์ หรือเทพเจ้า 8 เซียน หรือเทพเจ้าโป๊ยเซียนโจวซือ (ท่านเทพเจ้าแปดเซียนข้ามทะเลตงไห่ หรือโป๊ยเซียนก๊วยไฮ้) ที่เคารพบูชา) ของท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ (ท่านอาเซียงสง่า กุลกอบเกียรติ) แห่งอเนกกุศลศาลา หรือ วิหารเซียน จังหวัดชลบุรี) ซึ่งอาจจะต้องลองเรียนสอบถามจากท่านผู้รู้ หรือผู้ชำนาญการณ์ด้านเซียนพระสายพระจีนดูอีกทีนะครับผม” ผมกราบเรียนแจ้งให้แหล่งข่าวท่านนี้ทราบนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

ด้วยความเคารพ นับถือ และศรัทธาท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ (ท่านอาเซียงสง่า กุลกอบเกียรติ) ท่านเทพเจ้าโป๊ยเซียนโจวซือ (ท่านเทพเจ้าแปดเซียนข้ามทะเลตงไห่ หรือโป๊ยเซียนก๊วยไฮ้) ท่านเทพเจ้าโป๊ยเซียนก๊วยไฮ้ (ท่านเทพเจ้า 8 เซียน) องค์อาเซียนท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน หรือท่านอาเซียนลื่อทงปิน ท่านอาเซียนลำดับที่ 3 ของท่านอาเซียนทั้ง 8 พระองค์ หรือท่านเทพเจ้า 8 เซียน “หินหยกแกะสลักรูปท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน” “แชเล้งฮู้” หรือ “ฮู้มังกรเขียว” ของท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ (ท่านอาเซียงสง่า กุลกอบเกียรติ) ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ ที่ อเนกกุศลศาลา หรือ วิหารเซียน สัตหีบ จังหวัดชลบุรี

พร้อมกับผมขอน้อมกราบขอบารมี และกราบขอพร กราบขอให้ท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ (ท่านอาเซียงสง่า กุลกอบเกียรติ) ท่านเทพเจ้าโป๊ยเซียนโจวซือ (ท่านเทพเจ้าแปดเซียนข้ามทะเลตงไห่ หรือโป๊ยเซียนก๊วยไฮ้) ท่านเทพเจ้าโป๊ยเซียนก๊วยไฮ้ (ท่านเทพเจ้า 8 เซียน) องค์อาเซียนท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน หรือท่านอาเซียนลื่อทงปิน ท่านอาเซียนลำดับที่ 3 ของท่านอาเซียนทั้ง 8 พระองค์ หรือท่านเทพเจ้า 8 เซียน “หินหยกแกะสลักรูปท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน” “แชเล้งฮู้” หรือ “ฮู้มังกรเขียว” ของท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ (ท่านอาเซียงสง่า กุลกอบเกียรติ) ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ ที่ อเนกกุศลศาลา หรือ วิหารเซียน สัตหีบ จังหวัดชลบุรี ได้โปรดช่วยให้ความเมตตา กรุณา และช่วยปอห่อเกียซุงตั่วโส่ยเผ่งอังเกี่ยงคังตั่วถั่งเซ็งลี้ฮอฮ้อนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม