เหรียญรุ่นแรก องค์อาเซียนท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน ของท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ (ท่านอาเซียงสง่า กุลกอบเกียรติ) ที่ อเนกกุศลศาลา หรือ วิหารเซียน สัตหีบ จังหวัดชลบุรี

เหรียญรุ่นแรก องค์อาเซียนท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน ของท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ (ท่านอาเซียงสง่า กุลกอบเกียรติ) ที่ อเนกกุศลศาลา หรือ วิหารเซียน สัตหีบ จังหวัดชลบุรี

BCC28042566

“ดีใจเป็นที่สุดเลยนะครับผม วันก่อนได้รับทราบ พร้อมกับได้เห็นรูปภาพเหรียญรุ่นดังกล่าวนี้จากท่านลูกศิษย์ฯ ท่านหนึ่งทางเพจฯ เป็นเนื้อทองคำ ทั้งด้านหน้า และด้านหลัง นับเป็นอีก 1 ความรู้ใหม่ที่ผมได้รับทราบเพิ่มเติมจากท่านลูกศิษย์ฯ ท่านดังกล่าวที่ทำให้เราได้รับความรู้เพิ่มเติมว่า เหรียญรุ่นนี้ (ตามที่ผมเคยได้รับทราบข้อมูลจากท่านแหล่งข่าวท่านหนึ่ง ที่เคยบอกกับผมว่า เหรียญรุ่นนี้เป็นเหรียญรุ่นแรกนะครับผม) ว่านอกจากจะมีประมาณ 2 พิมพ์แล้ว ได้แก่ พิมพ์ใหญ่ และพิมพ์เล็ก และที่สำคัญ ยังมีเนื้อทองคำด้วยนะครับผม กราบสาธุ สาธุ สาธุ เป็นที่สุดเลยนะครับผม”

BCC28042566 2

เสียดายผมยังไม่ได้รับทราบข้อมูลว่า เหรียญรุ่นดังกล่าวนี้ สร้างปีใดนะครับผม แต่แค่ได้เห็นรูปภาพเหรียญเนื้อทองคำเพิ่มเติม แค่นี้ผมก็สุดยอดดีใจเป็นที่สุดแล้วนะครับผม กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

กราบได้โปรดให้อภัยผมด้วยนะครับผม ถ้าเกิดว่าผมให้ข้อมูลที่ผิดพลาดประการใดไป กราบได้โปรดให้อภัยผมด้วยนะครับผม กราบขอบพระคุณเป็นที่สุดเลยนะครับผม

ด้วยความเคารพ นับถือ และศรัทธาท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ (ท่านอาเซียงสง่า กุลกอบเกียรติ) ท่านเทพเจ้าโป๊ยเซียนโจวซือ (ท่านเทพเจ้าแปดเซียนข้ามทะเลตงไห่ หรือโป๊ยเซียนก๊วยไฮ้) ท่านเทพเจ้าโป๊ยเซียนก๊วยไฮ้ (ท่านเทพเจ้า 8 เซียน) องค์อาเซียนท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน หรือท่านอาเซียนลื่อทงปิน ท่านอาเซียนลำดับที่ 3 ของท่านอาเซียนทั้ง 8 พระองค์ หรือท่านเทพเจ้า 8 เซียน “หินหยกแกะสลักรูปท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน” “แชเล้งฮู้” หรือ “ฮู้มังกรเขียว” ของท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ (ท่านอาเซียงสง่า กุลกอบเกียรติ) ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ ที่ อเนกกุศลศาลา หรือ วิหารเซียน สัตหีบ จังหวัดชลบุรี

พร้อมกับผมขอน้อมกราบขอบารมี และกราบขอพร กราบขอให้ท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ (ท่านอาเซียงสง่า กุลกอบเกียรติ) ท่านเทพเจ้าโป๊ยเซียนโจวซือ (ท่านเทพเจ้าแปดเซียนข้ามทะเลตงไห่ หรือโป๊ยเซียนก๊วยไฮ้) ท่านเทพเจ้าโป๊ยเซียนก๊วยไฮ้ (ท่านเทพเจ้า 8 เซียน) องค์อาเซียนท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน หรือท่านอาเซียนลื่อทงปิน ท่านอาเซียนลำดับที่ 3 ของท่านอาเซียนทั้ง 8 พระองค์ หรือท่านเทพเจ้า 8 เซียน “หินหยกแกะสลักรูปท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน” “แชเล้งฮู้” หรือ “ฮู้มังกรเขียว” ของท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ (ท่านอาเซียงสง่า กุลกอบเกียรติ) ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ ที่ อเนกกุศลศาลา หรือ วิหารเซียน สัตหีบ จังหวัดชลบุรี ได้โปรดช่วยให้ความเมตตา กรุณา และช่วยปอห่อคุ้มครองเกียซุงตั่วโส่ยเผ่งอังเกี่ยงคังตั่วถั่งเซ็งลี้ฮอฮ้อนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

หมายเหตุ : บันทึกความทรงจำอีก 1 บทนะครับผม (จดบันทึกเมื่อวันพุธที่ 26 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา)