อีกแง่มุมหนึ่งที่พูดถึงผ้ายันต์ฯ โบราณ ในแบบย้อนยุค ที่ผมเป็นคนจัดสร้าง และทยอยมอบให้กับท่านลูกหลาน และท่านลูกศิษย์ฯ ขององค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ที่ “ห่อนั้งบู๊เสี่ยโกวเบี่ย” “บู๊เสี่ยเบี่ย” ศาลเจ้าพ่อกวนอู คลองสาน ในช่วงที่ผ่านมา

อีกแง่มุมหนึ่งที่พูดถึงผ้ายันต์ฯ โบราณ ในแบบย้อนยุค ที่ผมเป็นคนจัดสร้าง และทยอยมอบให้กับท่านลูกหลาน และท่านลูกศิษย์ฯ ขององค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ที่ “ห่อนั้งบู๊เสี่ยโกวเบี่ย” “บู๊เสี่ยเบี่ย” ศาลเจ้าพ่อกวนอู คลองสาน ในช่วงที่ผ่านมา

BCC1

“ที่ไม่ค่อยสบายใจนิดนึงคือ ที่ระบุว่า เรื่องราวที่ได้ฟังมาก็มีความเกี่ยวโยงกับบุคคลมากมาย ทั้งคนเก่าที่เป็นคณะกรรมการที่เคยดูแลวัดที่เสียชีวิตไปแล้ว ลูกชายของท่านที่บอกว่าตัวเองเป็นร่าง บลาๆๆ แล้วไปเปิดตำหนัก หรืออยู่ในศาลฯ ที่ไหนซักที่ ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับทางศาลเจ้ากวนอู ริมน้ำเจ้าพระยา คลองสาน หวังว่า คงจะไม่ใช่พูดถึง คุณตา (เสียชีวิตแล้วครับผม) กับคุณน้าชายของผมนะครับ

https://youtu.be/0UpBIccqZxM

BCC2

ผมต้องกราบขอบพระคุณท่านแหล่งข่าวท่านนี้เป็นที่สุดเลยนะครับผม ในช่วงก่อนหน้านี้ น่าจะผ่านมาหลายปีเหมือนกันแล้วนะครับ ท่านช่วยไปกราบเรียนสอบถามเกี่ยวกับผ้ายันต์ฯ ย้อนยุค นะครับผม และท่านก็ช่วยมาแนะนำให้กับเพื่อนๆ ได้รับทราบข้อมูลอย่างค่อนข้างละเอียดเลยนะครับผม

BCC3

มีเพื่อนเคยบอกผม และผมพอจะเคยมีโอกาสได้อ่าน และบันทึกข้อมูลเก็บไว้เช่นกันนะครับผม ซึ่งถ้าอ่านในรายละเอียดแล้ว น่าจะพอประมาณการณ์ได้ว่า น่าจะพูดถึงกลุ่มของผมนะครับ

BCC4

ผมต้องกราบขอบพระคุณมากๆ นะครับ และเนี่ยก็เป็นอีกหนึ่งมุมมองที่ท่านช่วยออกมาให้ข้อมูลนะครับผม กราบขอบพระคุณมากๆ นะครับผม

BCC5

(ที่ไม่ค่อยสบายใจนิดนึงคือ ที่ระบุว่า เรื่องราวที่ได้ฟังมาก็มีความเกี่ยวโยงกับบุคคลมากมาย ทั้งคนเก่าที่เป็นคณะกรรมการที่เคยดูแลวัดที่เสียชีวิตไปแล้ว ลูกชายของท่านที่บอกว่าตัวเองเป็นร่าง บลาๆๆ แล้วไปเปิดตำหนัก หรืออยู่ในศาลฯ ที่ไหนซักที่ ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับทางศาลเจ้ากวนอู ริมน้ำเจ้าพระยา คลองสาน

BCC6

จริงๆ ก็ช่วยๆ กัน ช่วยๆ งานองค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ที่ “ห่อนั้งบู๊เสี่ยโกวเบี่ย” “บู๊เสี่ยเบี่ย” ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน ร่วมกันกับท่านลูกหลาน และท่านลูกศิษย์ฯ ท่านอื่นๆ เหมือนกันนะจร้าในช่วงที่ผ่านมา

357423174 313406924349575 5243329653763345676 n

หวังว่า คงจะไม่ใช่พูดถึง คุณตา (เสียชีวิตแล้วครับผม) กับคุณน้าชายของผมนะครับ ผมกลัวจะเป็นต้นเหตุทำให้คุณตา และคุณน้าชาย ต้องเดือดร้อน และถูกดึงเข้ามาพัวพันด้วยนะจร้า

273580506 1173958653138559 3723518830827083052 n

เพราะคุณตา กับคุณน้าชายของผมเค้าไม่รู้เรื่อง คนที่รู้เรื่องคือผม และผมก็ไปกราบขอให้คุณน้าชายช่วยเสริมบารมีผ้ายันต์ฯ ย้อนยุค ให้กับผม (3 ครั้งนะจร้า) ในช่วงที่ผ่านมา นะจร้า อิอิ เกรงใจคุณตา กับคุณน้าชาย เป็นที่สุดเลยนะจร้า กลัวจะทำให้ถูกเข้าใจผิดได้นะจร้า อิอิ)