องค์พระบูชาอาเหล่าแปะโรงสี ท่านอาจารย์โง้วกิมโคย รุ่น 4 ปี 2524 องค์นี้ว่า เปิดเท่าใด?

องค์พระบูชาอาเหล่าแปะโรงสี ท่านอาจารย์โง้วกิมโคย รุ่น 4 ปี 2524 องค์นี้ว่า เปิดเท่าใด?

BCC280466

 https://youtu.be/xrgAM5Not6o

ในช่วงที่ผ่านมา มีแหล่งข่าวท่านหนึ่ง ติดต่อมาสอบถามราคาองค์พระบูชาอาเหล่าแปะโรงสี ท่านอาจารย์โง้วกิมโคย ท่านหวยลั้งเซียนอาเหล่าแปะ ท่านเซียนอาเหล่าแปะสามตา หรือ ท่านจอซัวอาเหล่าแปะ (ท่านอาเซียนโง้วกิมโคยผ่อสัก หรือ ท่านอาเหล่าแปะโง้วกิมโคยผ่อสัก) รุ่น 4 ปี 2524 องค์นี้ว่า เปิดเท่าใด ผมก็บอกไปว่า ผมเช่ามาเกือบแสน ก็เอาประมาณราคานี้นะครับ หรือลดให้นิดหน่อย ยอมขาดทุน

ท่านบอกว่า เดี๋ยวขอคิดดูก่อนนะครับ แต่ในใจท่านคิดว่า “นึกว่าราคาหลักพันบาทเท่านั้น เพราะท่านเคยค้นหาข้อมูลในบางเพจฯ เห็นตั้งราคาไม่แพง แต่พอมาเจอราคาองค์นี้ของผมจึงค่อนข้างสูงกว่า budget ที่ท่านตั้งเอาไว้เยอะมากๆ เลยนะครับ”

ผมก็เข้าใจ และจนถึงตอนนี้ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่อย่างใด ผมเข้าใจ เพราะขนาดเซียนพระหนุ่มสายตรงอาเหล่าแปะโรงสี ท่านอาจารย์โง้วกิมโคย ที่มีความรู้ ความชำนาญ และประสบการณ์มากๆ ท่านหนึ่ง (สายตรงรู้จักท่านเยอะครับผม) และท่านเป็นผู้ที่มากด้วยประสบการณ์เกี่ยวกับวัตถุมงคลของอาเหล่าแปะโรงสี ท่านอาจารย์โง้วกิมโคย อยู่บนห้างแห่งหนึ่งแถวๆ นนทบุรี รวมถึง เป็นเซียนพระสายพระภาคใต้ด้วยนะครับ

ตั้งแต่ตอนนั้นที่ผมติดต่อท่านไปทาง messenger โดยท่านอ่านข้อความแรก และผมก็ส่งข้อความเพิ่มไปหา โดยท่านไม่กดอ่านข้อมูล และไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใด แม้ว่าในเรื่องการเช่าคืนนี้ผมเคยกราบเรียนสอบถามท่านทาง messenger ตอนเช่าหาตั้งแต่ทีแรกแล้วนะครับ สุดท้ายจนถึงทุกวันนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากท่านอีกเลยครับ

ผมเคยดีใจ และภูมิใจที่ได้รู้จักกับเซียนพระท่านนี้ และเคยมีผู้ใหญ่ที่ผมเคารพ รัก และนับถือที่ผมรู้จักกับท่านที่ทางศาลเจ้าฯ ของอาเหล่าแปะโรงสี และเคยคุยกับผมเรื่องวัตถุมงคลของอาเหล่าแปะโรงสี ท่านอาจารย์โง้วกิมโคย และผมก็เคยมีบอกกับท่านไปว่า ผมเคยเช่าพระกับเซียนพระท่านนี้ด้วย โดยท่านผู้ใหญ่ท่านบอกกับผมว่า เท่าที่ท่านพอจะรู้จัก ท่านบอกว่า เซียนพระท่านนี้ ไว้ใจได้นะครับ ผมเลยยิ่งปลื้มและยิ่งมั่นใจ จนมาถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมา ที่ผมไม่สามารถติดต่อกับท่านได้เลย

(ท่านผู้ใหญ่ที่ผมเคารพรักท่านนี้ ท่านใจดีมากๆ เลยนะครับผม ท่านยังเคยบอกว่า จะหาแว่นตา ให้กับผมเลยนะครับ เพราะองค์พระบูชารุ่นนี้ อาเหล่าแปะโรงสี ท่านอาจารย์โง้วกิมโคย มีใส่แว่นตาด้วยนะครับผม แต่องค์นี้ของผมไม่มีแว่นตา หรือน่าจะหายไปนะครับผม ท่านจึงบอกว่า ถ้าอยากได้แว่นตาเดี๋ยวท่านหาให้เอาไหมครับ ผมก็บอกว่า ไม่เป็นไรครับผม อิอิ เกรงใจท่านนะครับผม)

อีกทั้งก็อย่างที่ทราบ ราคาวัตถุมงคลรุ่นนี้ ทีแรกๆ ก็มีคนเล่นหากัน ราคาก็แรงเช่นกันครับผม แต่ทำไมอยู่ๆ มาถึงตอนนี้ ทำไมถึงเงียบๆ ไปก็ไม่รู้ครับสำหรับพระบูชารุ่นนี้นะครับผม ตรงนี้เลยส่งผลให้ผมไม่สามารถแบ่งเช่าคืนได้เช่นกันนะครับผม จึงต้องแบกรับความขาดทุนอันแสนสาหัสนี้เอาไว้จนถึงทุกวันนี้นะครับผม เฮ้อ อิอิ เศร้า แรกๆ ก็มีคนเช่าหาวัตถุมงคลรุ่นนี้เยอะเหมือนกันนะครับผม แต่อยู่ๆ มาตอนนี้ทำไมถึงเงียบๆ ไปเลย ผมก็ไม่รู้จริงๆ นะครับผม เศร้า ผมก็เช่าตอนราคาวัตถุมงคลของอาเหล่าแปะโรงสีแรงๆ เหมือนกันนะครับ

เพราะตอนก่อนที่ราคาวัตถุมงคลจะแรง (ก่อนหน้านั้น) ผมก็เช่าได้วัตถุมงคลปลอม หรือไม่แท้จากเซียนพระบางท่านเป็นจำนวนมากเช่นกันนะครับผม เจอมาเยอะเหมือนกันครับผม

ส่วนเซียนหนุ่มไฟแรงเปิดร้านพระเครื่องใหญ่โตมากๆ ท่าน เป็นเซียนพระที่มีชื่อเสียงและมีอนาคตไกลมากๆ เลยนะครับผม มีคลิปต่างๆ มากมายล้วนได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ท่านเก่งมากๆ เลยนะครับผม ที่ผมไปกราบขอแบ่งเช่าเหรียญท่านอาเซียนแป๊ะโค้วโพธิสัตว์ (ท่านอาเซียนแป๊ะโค้วผ่อสัก) หรือท่านอาเซียนแป๊ะโค้วเซี่ยงงี่ ชื่อเดิม ท่านอาเซียนเอี๊ยฮง แซ่เล้า (ท่านอาเซียนเล้าเอี๊ยฮง หรือ ท่านอาเซียนเล้าเอี๊ยฮงผ่อสัก) จนถึงตอนนี้ท่านก็ไม่มีการติดต่อกลับมาหาผมเช่นกันนะครับผม

ผมจึงต้องแบกรับภาระนี้ ถึง 2 เด้งเองเลยนะครับ

คุณเอ้ย ในวันที่หมุนเงินไม่ออก และมีหนี้สินล้นพ้นมือ มันช่างโหดร้ายจริงๆ ครับ หันไปทางซ้าย ก็มืด หันไปทางขวา ก็มืด หันไปข้างหลัง ก็มืด เดินไปข้างหน้า ก็ไม่สว่างไสวเลยนะจร้า อิอิ มันจึงทำให้รู้ซึ้งถึงความทุกข์ใจจัง อิอิ หาคนยืนเคียงข้างคุณแทบไม่เจอหรือน้อยมากจริงๆ จร้า